S
Friday, November 10, 2006
  föstudagur
Rétt í þessu var ég að klára að borða yndislegan mat frá krua thai mér til mikillar ánægju mmm.. '

Allavega áðan fór ég út í rauðu úlpunni hennar viggu. ég fór að hitta Ragnar Fjalar og við fórum í Iðu, þegar við vorum rétt ókomin byrjaði að snjóa og þá var ég svo jólaleg í rauðu úlpunni, mig langar að jólin komi núna.
Jólin eru löngu komin hjá Ikea þau mættu alveg flýta sér til mín.

ég nenni ekkert að vera að skrifa hér. ég held að von mín um að verða einhvertímann ofurbloggari sé að renna út í sandinn ég þarf þá bara að sætta mig við að vera wonderwoman. Maður getur ekki alltaf verið allt!

Bless og hafið það gott á þessu föstudagkvöldi
ég er farin að berjast við veðrið!
 
Comments:
Takk fyrir gærkvöldið. Þótt þú hafir beilað á mer svona sjö sinnum þá skemmti ég mér yndislega vel.
Vona að þú hafir gert það sama:)
 
takk fyrir gærkvöldið sömuleiðis! það var mjööög gaman!
 
Ég ætla bara að þakka fyrir laugardaginn í staðinn, þar sem að þú gleymdir að hringja í mig á föstudaginn, svikari!

knús :*
 
viltu fara að blogga litla mín!
 
hey wonderwoman!

að gefast upp er ekki þinn stíll.. haltu áfram að blogga!
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

Name:
Location: Reykjavík, Iceland

ís

Archives
October 2006 / November 2006 / December 2006 / February 2007 / March 2007 / April 2007 / May 2007 / June 2007 / July 2007 / August 2007 / September 2007 / October 2007 / November 2007 / December 2007 / January 2008 / February 2008 /


Powered by Blogger

Subscribe to
Posts [Atom]