S
Monday, November 27, 2006
 
Mér finnst rosa fyndið að Rósa hafi bloggað á móti skilgreiningu um emo. Því hvaða unglingur er ekki eða hefur á einhverjum tímapunkti meðvitaður um tilfinningar sínar og hverjum hefur ekki fundist/liðið eins og allt og allir séu á móti sér. Og ég veit ekki betur en að bæði ég og Rósa hlustum á óhefðbundna(e. indie)tónlist haha.
Í skilgreiningunni stendur líka að fólk meiði sjálft sig og sé þunglynt er þetta er bara skilgreining, þú þarft ekki að skera þig,skrifa sorgleg ljóð,vera þunglyndur, vera meðvitaður um tilfinningar þínar og hlusta á ákveðna tónlist til að kalla sjálfan þig emo. Basically þú þarft ekki að vera öll skilgreiningin það er er mín skoðun. Það þýðir að ég nálgast land með það að geta kallað mig emo vú fokking hú
djók
allavega eg er farin að sinna ritarastarfi minu
p.s. eg er meget tilfreds
 
Comments:
Emo skilgreiningin mín var tekin af vísindavef háskóla íslands þar sem var verið að skilgreina stefnuna Emó.. sem á víst að vera ákveðin stefna líkt og goth eða punk eða hvað sem er... en auðvitað eru allir einhverntiman emotional.. annars ertu voða lítið mannlegur.. anywho...burt séð frá öllu emó tali..
já okei uuu bara bæ
 
Æji stelpur ég er löngu búinn að skilgreina þetta betur en vísindavefurinn, þeir ættu að ráða mig í vinnu ég sver það.
 
haha já! go björgvin!
love is in the air
 
þetta er bara farið að vera eins og tennisleikur!

whú fokking húú

ég elska tennis
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

Name:
Location: Reykjavík, Iceland

ís

Archives
October 2006 / November 2006 / December 2006 / February 2007 / March 2007 / April 2007 / May 2007 / June 2007 / July 2007 / August 2007 / September 2007 / October 2007 / November 2007 / December 2007 / January 2008 / February 2008 /


Powered by Blogger

Subscribe to
Posts [Atom]