S
Tuesday, February 20, 2007
 
hahahah.. ég var að fatta að eg get flett mér upp í símaskrá landspítalans og þá kemur þessi hlægilega mynd af mer sem var tekin á goðum mánudagsmorgni klukkan 8.
þið sem þekkið mig hafið ábyggilega heyrt mig segja að folk horfir alltaf mjög lengi a þessa mynd þvi hun er svo fyndin og örugglega lika þvi eg er með blau gleraugun min.
jæja vesgú hér getiði séð söru nassim starfsmann lsh

http://160.210.218.51/NetwiseOffice/subscriberimages/30E98B6.jpg

hér er síðan mynd af nýju vinum mínum "at the lab", þau eru klár, næstum jafn klár og ég.



kveðja brown eyed girl. (ég hélt að þetta lag væri um mig þegar ég var lítil)
 
Comments:
dagar minir a spitalanum voru teir omurlegustu sem eg hef lifad

takk og bless
 
þegar ég var lítil hélt ég að "sara" með bob dylan væri um þig

ps. ég hata fólk sem horfir á csi í spænskutímum.
 
þu varst bara ofundsjuk ut i mig þvi eg eignaðist vini eins og mah wong, li cheng, gorbatjov flerovits og fleiri goða svo sem sigvalda og sölva hahaha
 
já og á meðan þurfti ég að vera með eygló D:
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

Name:
Location: Reykjavík, Iceland

ís

Archives
October 2006 / November 2006 / December 2006 / February 2007 / March 2007 / April 2007 / May 2007 / June 2007 / July 2007 / August 2007 / September 2007 / October 2007 / November 2007 / December 2007 / January 2008 / February 2008 /


Powered by Blogger

Subscribe to
Posts [Atom]