S
Monday, February 26, 2007
  Heute erhielt ich ein microimplant
10.00. S-ið fer í íslensku og uppgötvar sér ekki til mikillar ánægju að hún er ein með gunnlaugi og sólveigu know it all.
10.07. Rósa og hnossið koma sveitt valhoppandi inní stofuna, það var ákveðinn léttir fyrir S.
11.45. S fer til Gísla Freak Vilhjálmssonar og hann setur vír í munniinn.
svo kemur eitthvað ekkert svo spennandi. ég sleppi þvi.

16.00 S fer til Þorsteins Sch Thorsteinssonar. Hann deyfir og deyfir og deyfir mig allstaðar. og brýtur síðan eina barnatönn. það er ekki létt verk og allt var útí blóði og ég fékk tár í augun að lokum fékk ég microimplant og nú er ég með sjóræningjatennur og get ekki fengið mer vatnssopa þvi það spýtist bara út því eg er svo deyfð. ha ha.

18.00 ég á að vera að læra fyrir próf, film language prof. en er að skrifa þetta leiðinlega blogg.

* Ich sehe Sie bald meine lieben Freunde
 
Comments:
nú ertu með fullt af blingi!
meira að segja gullkeðju í kjaftinum.. mér finnst það kúl og ótrúlega ghetto fab
 
Sko Sara.
Microimplant eða ekki, þá er það í tísku að vera með teina í London. Fólk gerir það að vana sínum að fara til tannlækna á föstudögum og gera e-ð smart við þessa víra svona rétt fyrir DJÉMMIÐ og klæðir sig svo í stíl. þannig er það allavega á súpah arty klúbbnum BAR MUSIC HALL.

en ég meina, svo er þetta bara ice breaker/conversation starter:
dæmi:
"hæ, ég heiti Sara og ég er með svona microimplant í stellinu á mér. Ekki veist þú hvernig á að segja það á íslensku?"
"hi my name is Sara. I was wondering... Could you do me a favour and tell me if you can see the microimplant i just had put in my mouth? *opnar munninn*"

i luv u
 
ert þú þarna pían sem er alltaf að horfa á david attenborough þætti í spænskutímum?
 
mig langar svo að sjá þennan freak tannlækni. hann er ekki á google.
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

Name:
Location: Reykjavík, Iceland

ís

Archives
October 2006 / November 2006 / December 2006 / February 2007 / March 2007 / April 2007 / May 2007 / June 2007 / July 2007 / August 2007 / September 2007 / October 2007 / November 2007 / December 2007 / January 2008 / February 2008 /


Powered by Blogger

Subscribe to
Posts [Atom]