S
Tuesday, August 21, 2007
  AstroPia
Okei, ég get verið emópía og ég hef ekkert alltaf ástæðu til þess en stundum samt.. EN þessi maður á rosalega bágt og má vera emó all the time.

http://www.mbl.is/mm/frettir/myndskeid.html?file_id=21438
(ég kann ekki að setja vídeó inná)

Hann á meira bágt en allar þær emótussur sem ég þekki. Ég held jafnvel að sumum finnist kúl að vera emó og hafa alltaf miklu mikilvægari hluti en aðrir að gera og vera alltaf að gera mest í lífinu. Ekki að maður eigi ekki að reyna að fá sem mest Út Úr lífinu það er ekki það sem ég er að tala um.

Í dag er þriðjudagur og ég fer að byrja lokaárið mitt í menntaskóla á morgun og ég ætla að reyna að standa mig vel eins og planið er alltaf hah.
 
Comments:
þetta er veðbjóður
 
æææææææi ég vorkenni honum...hann er svo ljótur að það er næstum því krúttlegt...
 
Hann er ofurhetja hetja tja ja a.
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

Name:
Location: Reykjavík, Iceland

ís

Archives
October 2006 / November 2006 / December 2006 / February 2007 / March 2007 / April 2007 / May 2007 / June 2007 / July 2007 / August 2007 / September 2007 / October 2007 / November 2007 / December 2007 / January 2008 / February 2008 /


Powered by Blogger

Subscribe to
Posts [Atom]