S
Saturday, November 10, 2007
 
Í gær var ég í afmæli hjá vilborgu ásu. þar voru allir ofurölvi. þær buðu uppá bollu og hún var nú aldeilis hættuleg.
eitt fyndið atvik frá því í gær ég man ekkert hver sagði þetta eða hvenær en það var allavega einhver sem spurði bíddu hver er vilborg og hver er ása og ég bara ha?'
Þessi stelpa heitir Vilborg Ása og á heima hérna þetta eru ekki tvær stelpur sem heita vilborg og ása þá varð manneskjan hissa.. núú ég helt að vilborg og ása ættu afmæli..
Þetta er kannski eitthvað merki um að það var fólk þarna sem vissi bara ekkert hver væri að halda afmælið sitt.

Annars er Rubber Johnny að fokka mér upp.

 
Comments:
ég elska rubber johnny.
 
Þetta var tjúlluð bolla
 
það eina sem fokkaði mér upp í þessu afmæli var eitt skraut sem snerist
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

Name:
Location: Reykjavík, Iceland

ís

Archives
October 2006 / November 2006 / December 2006 / February 2007 / March 2007 / April 2007 / May 2007 / June 2007 / July 2007 / August 2007 / September 2007 / October 2007 / November 2007 / December 2007 / January 2008 / February 2008 /


Powered by Blogger

Subscribe to
Posts [Atom]