S
Wednesday, November 14, 2007
  Mention my name i'll set you free..
Hvernig má vera að sumir strákar halda að það sé kúl að vera ekki þeir sjálfir.
í fyrsta lagi er ekki kúl að reyna að vera einhver annar en þú ert.
í öðru lagi er ekki kúl að reyna vera eins og einhver annar í töktum.
í þriðja lagi er ekki kúl að vera of töff fyrir lífið.
Ég held að allar manneskjur, ekki bara strákar fái að njóta sín best þegar þær eru þær sjálfar og
Nú hugsa þeir fáu sem lesa þetta blogg kannski að ég sé í einhverju dilemma með strák en svo er ekki, ég var bara eitthvað að hugsa þetta í vinnunni þar sem er bara gamalt fólk og hjúkrunarfræðingar haha.

Allavega, eg er á fullu í skolanum að lesa mord i morket. Á meðan er alveg rosalega "strembin" vika hjá sól og ólöfu að skipuleggja allt. Alveg það erfitt að þær verða að fara á skallann á hverju kvöldi fyrir þetta haha.. en það má.

inni:
afmælið mitt
jólaskraut.
brúðkaup á laugardag.
ég ein heima um helgina ?


úti:
skólinn
rebound
fimmtudagsfyllerí
grúppíur


Nú ætla ég að hitta mína ástkæru vinkonu Rósu þar sem við hofum ekki hist tvær saman í langan tíma.


Þetta hefur verið mikið spilað..!
 
Comments:
Jeijj ég hlakka til!

afmæli afmæli afmæli

bráðum verður þú afmælisbarn!
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

Name:
Location: Reykjavík, Iceland

ís

Archives
October 2006 / November 2006 / December 2006 / February 2007 / March 2007 / April 2007 / May 2007 / June 2007 / July 2007 / August 2007 / September 2007 / October 2007 / November 2007 / December 2007 / January 2008 / February 2008 /


Powered by Blogger

Subscribe to
Posts [Atom]