S
Thursday, November 29, 2007
  Pabbar í pössun í Hagkaupum
Ég er hvorki formaður mannréttindanefndar né róttækur femínisti en þetta finnst mér samt absúrd. Þetta finnst mér algjör karlrembuskapur, hver segir að konur eigi að versla frekar en karlar, afhverju fá þær ekki herbegi þar sem er horft er á desperate housewifes og jafnvel boðið upp á rauðvín og osta á meðan...

Í nýrri verslun Hagkaupa í Holtagörðum er sérstakt pláss ætlað körlum meðan konurnar kaupa inn fyrir heimilið. Í plássinu eru fjögur sæti og stórt sjónvarpstæki, þar sem boðið verður upp á sýningar frá ensku knattspyrnunni. Einnig stendur til að tengja Playstation-leikjatölvu viðtækið, til að stytta karlpeningnum stundirnar.

„Þetta er bara alger snilld," sagði Finnur Freyr Harðarson, örþreyttur viðskiptavinur Hagkaupa, í gær aðspurður um ágæti athvarfsins. „Það eina sem vantar er að hér sé bjór í boði yfir enska boltanum. Að vísu veit ég ekki hvort ég nenni að koma hingað til að versla með konunni, því ég tók þátt í að byggja þetta húsnæði."

Sóley Tómasdóttir, formaður mannréttindanefndar Reykjavíkurborgar og róttækur femínisti, segist hissa á þessari þjónustu Hagkaupa. „Mér finnst þetta gamaldags viðhorf til kynjanna. Það er ótrúlegt að jafn framsækiðfyrirtæki og Hagkaup er skuli ekki átta sig á því að það eru bæði kyn sem bera ábyrgð á innkaupum fjölskyldunnar."
 
Comments:
já mér finnst þetta fáránlegt. afhverju eiga bara konur að versla eða? og ég mundi sko ekkert leifa manninum mínum að fara bara að horfa á fótbolta meðan ég versla, hann á líka að velja hvað á að kaupa inn til heimilissins.. þetta er nú alveg það fáranlegasta sem ég veit
 
mér finnst þetta mjög sniðugt. karlar eiga ekkert að vera að skipta sér af húsverkum, þeir eiga að slaka á á meðan ég sé um brauðstritið, enda eru þeir ábyggilega örþreyttir eftir að vera búnir að veiða í matinn.
 
Yes exactly, in some moments I can say that I approve of with you, but you may be considering other options.
to the article there is still a suspect as you did in the downgrade issue of this solicitation www.google.com/ie?as_q=dvd cloner 4.20 ?
I noticed the axiom you have in the offing not used. Or you functioning the pitch-dark methods of helping of the resource. I take a week and do necheg
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

Name:
Location: Reykjavík, Iceland

ís

Archives
October 2006 / November 2006 / December 2006 / February 2007 / March 2007 / April 2007 / May 2007 / June 2007 / July 2007 / August 2007 / September 2007 / October 2007 / November 2007 / December 2007 / January 2008 / February 2008 /


Powered by Blogger

Subscribe to
Posts [Atom]