S
Sunday, November 18, 2007
  Sunnudagur 18.nóv
Í dag er hjá mér þunnudagur.
í gær fór ég í afmæli til ásrúnar og síðan í brúðkaup hjá ingibjörgu og jóni ásgeiri, þar var ég með sólöfu og líka elínu í trylltu fjöri þangað til að við forum niðrí bæ í einhverjum pimp my ride bíl.
svo er allt svart.

En ég og ragna vorum að spjalla saman á msn núna rétt í þessu og vorum að velta því fyrir okkur hvort að það væri hægt að panta sér á netinu einhvern til að kúra með.
ég ákvað að googla og það er ekki hægt á íslandi allavega.
en hinsvegar komst ég að því að það er hægt að vita allt með netinu!

How to Cuddle

Cuddling is perfect for couples who want to be close but haven't yet reached the kissing stage. It's a romantic, relaxing way to let someone know you care, and an even better way to keep warm on a cold day.

Steps

Guys
1. Wrap your arms around her, as if trying to keep her warm and keep her close.
2. Run your fingers up and down her arm, or draw circles with your thumb. Do this gently, caressing her.
3. Squeeze all of your affection into her, but don't suffocate her. Just hold her tightly and make her feel wanted.
4. Nuzzle her neck, head, shoulders. Don't get creepy or act like an animal, just be loving and warm.
5. If you're at the kissing stage, peck her neck and the tips of her ears gently, or just breathe softly on her neck or ears.


Girls
1. Sit close to him.
2. Slowly take one of his hands and lace your fingers together.
3. Rub his thumb with yours gently.
4. To get him to put his arm around you, sit up straight and nudge his shoulder.
5. Lower your head so it rests on his neck or shoulder, as if you were lying on a pillow.
6. If you want to, wrap your arm around his lower back or stomach.
7. Be affectionate.

Þetta er ótrúlegt. mér finnst ekki að neinn geti kennt manni þetta haha.

blisss
 
Comments:
hahahah þetta er fyndið!
 
á laugardaginn í afmælinu hennar ásrúnar var eitthvað sem við þurftum virkilega að blogga um, ég ætlaði að byrja að blogga aftur bara til að segja frá því... en þú vildir endielga gera það... sem þú gerðir ekki

Ég er búin að sitja og bíða spennt eftir því að þú bloggaðir svo e´g gæti munað hvað það var..
Hvað var það?
 
blelli
 
ég er að brjálast útaf því ég man ekkert sko ekkert hvað það var sem við vorum að tala um. ég og ragna sátum um daginn að reyna að rifja það upp en allt kom fyrir ekki.
 
: D
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

Name:
Location: Reykjavík, Iceland

ís

Archives
October 2006 / November 2006 / December 2006 / February 2007 / March 2007 / April 2007 / May 2007 / June 2007 / July 2007 / August 2007 / September 2007 / October 2007 / November 2007 / December 2007 / January 2008 / February 2008 /


Powered by Blogger

Subscribe to
Posts [Atom]