S
Saturday, January 19, 2008
  Designated Driver
Þessi færsla er tileinkuð OLLU2709.
Þar sem ég gleymdi mjög mikið að nefna hana í seinustu færslu.
Ég vildi bara koma því á framfæri að ég mun verða hennar bílstjóri um þó nokkuð skeið þegar hún kemur frá Nu joook.


Þegar ég var að leita að þessari mynd þá kom þessi síða fyrst upp. http://www.designateddriver.com/ Þetta er frekar fIndYð djók fYndIð.

Áðan var ég að dansa við Donnu Summer, Electric Light Orchestra og Cesariu Evora. Sigrún skammaðist sín mjög mikið, ég skil ekki afhverju, hún var eina sem var heima. Hún fór að hlæja taugaveiklunarhlátri.
 
Comments:
JÆÆÆJA hvað ég hlakka til að þú verður einkabílstjórinn minn, verður að hætta að drekka, eða bara keyra full eg veit ekki þú bara ræður
 
ég myndi ekki skammast mín ef ég fengi að taka nokkur spor með þér við ELO
fokk hvað ég löva ELO mahr
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

Name:
Location: Reykjavík, Iceland

ís

Archives
October 2006 / November 2006 / December 2006 / February 2007 / March 2007 / April 2007 / May 2007 / June 2007 / July 2007 / August 2007 / September 2007 / October 2007 / November 2007 / December 2007 / January 2008 / February 2008 /


Powered by Blogger

Subscribe to
Posts [Atom]