S
Thursday, January 17, 2008
  Untitled
ég misskildi greinilega ekki textann því hann segir líka einhvertímann í laginu sexual eruption það var mér allavega sagt í dag.
Í gær náði ég bóklega bílprófinu mínum sem þýðir að það er ekki langt í verklega, tími til komin ég er búin að vera svoooo löt við þetta ferli.
Ég held samt að allavega fyrsta hálfa árið mitt með bílpróf fari bara í að skutla ragga og sól um hvert sem þau vilja fara.
Kvöldinu í kvöld ætla ég að eyða í að lesa um Los árabes en españa, La Alhambra y Huellas.

Adios.

Mig langar ofboðslega á skíði um helgina en því miður er Ragna að vinna.

Mig langar líka að sjá:

 
Comments:
ég er brjáluð!

ég dey mér langar svo á bretti!!

ohh..
 
þú ert væntanlega að grilla með að segja að þú þurfir bara að skutla Sól og RAgga allt sem þau vilja. Trúðu mér, ég á inni some precious driving time... Verður að ath að ég fékk bílpróf góðu ári á undan Sól....................
gamla druzla.
 
TEK UNDIR MEÐ ÓLÖFU
 
Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]





<< Home

Name:
Location: Reykjavík, Iceland

ís

Archives
October 2006 / November 2006 / December 2006 / February 2007 / March 2007 / April 2007 / May 2007 / June 2007 / July 2007 / August 2007 / September 2007 / October 2007 / November 2007 / December 2007 / January 2008 / February 2008 /


Powered by Blogger

Subscribe to
Posts [Atom]